Tin tức 360

Survios giới thiệu chương trình Thực tập có trả tiền cho các nhà thiết kế game thực tế ảo VR 360

Survios là một trong số ít các hãng phim đó là được làm việc trên thực tế ảo VR 360 thiết kế trò chơi và chuyển động điều khiển từ ngay cả trước khi Oculus được vận chuyển ban đầu của họ thực tế ảo VR 360 DK1 kính . Hiện nay công ty đang mở cửa với một chương trình thực tập cho tham vọng thiết kế thực tế ảo VR 360 trò chơi.

Nhìn lại ngày hôm nay, như kính thực tế ảo VR 360 thương mại đầu tiên là chỉ là về để khởi động, bạn có thể nhìn thấy rõ ràng rằng Survios đã đi trước thời đại. Tất cả các cách trở lại trong năm 2012, những người sáng lập trong tương lai của công ty đã thiết kế một trò chơi thực tế ảo được gọi là Dự án Holodeck rằng sẽ sử dụng màn hình đầu gắn trên dây trong một playspace tự do chuyển vùng, với các điều khiển chuyển động và nhiều người. Trong khi hôm nay chúng tôi có hệ thống như HTC Vive rằng gói hầu hết các chức năng này thành một hệ thống tương đối đơn giản, sau đó trở lại đội bóng đã để rai cùng giải pháp DIY riêng của họ.

Điều này đã cho các công ty được hình thành chính thức vào năm 2013-một khởi đầu trên các loại chuyển động điều khiển dựa trên thiết kế thực tế ảo VR 360 trò chơi mà rất phổ biến hiện nay trong năm 2016. Hãng hiện đang làm việc trên  dữ liệu thô , một nhiều trò chơi hành động co-op cho HTC Vive .

Bây giờ công ty đang mở một 13 tuần chương trình thực tập trả mùa hè để làm việc với các nhà thiết kế tham vọng thực tế ảo VR 360 trò chơi tại Los Angeles, văn phòng CA của họ. Công ty này cho biết họ đang chấp nhận các ứng viên từ khắp nơi trên thế giới những người muốn “bổ nhào headfirst vào thế giới ngày càng phát triển, đôi khi hỗn loạn, và luôn luôn tuyệt vời của sự phát triển thực tế ảo VR 360 trò chơi.”

Ứng dụng này là do bởi ngày 01 tháng tư cùng với một nguyên mẫu trò chơi nhỏ để chứng minh trình độ với các công cụ phát triển trò chơi. Ứng viên quan tâm có thể áp dụng ở đây. Đơn xin việc làm đầy đủ được đăng tải dưới đây:

Chi tiết:

Đây là một thực tập 13 tuần (16 Tháng Năm – 12 tháng tám) tại chỗ ở Survios HQ ở Los Angeles, California.

Quốc tế:

Đơn quốc tế sẽ được xem xét dựa trên tính sẵn sàng của Mỹ Visitor Visa hoặc các thỏa thuận Visa tạm thời khác.

Yêu cầu:

  • Ứng viên phải là 18 tuổi trở lên.
  • Ứng viên phải là đang theo học hoặc vừa tốt nghiệp từ trường trung học / trung học hoặc đại học.
  • Ứng viên phải có một kiến ​​thức làm việc của Unity3D, Unreal Engine, hoặc CryEngine. Đây sẽ là công cụ phát triển chính được sử dụng trong quá trình thực tập.

lương:

Mỗi tập sẽ nhận được lương hai tuần một lần $ 500. Thực tập bên ngoài lớn hơn khu vực Los Angeles sẽ nhận được trợ cấp nhà ở trong suốt thời gian thực tập nếu cần thiết.

Những ngày quan trọng:

  • Ngày 14 tháng 3 : Các ứng dụng mở
  • 1 Tháng 4 : Các ứng dụng và kiểm tra do
  • Ngày 08 tháng 4 : Thực tập sinh được lựa chọn và thông báo.
  • 16 tháng 5 : Ngày đầu tiên của chương trình thực tập. Thực tập sinh phải báo cáo Survios HQ ở Los Angeles.
  • 12 tháng 8 : Ngày cuối cùng của chương trình thực tập.

Làm thế nào để nộp:

Điền vào ứng dụng trực tuyến của chúng tôi  ở đây  bao gồm sơ yếu lý lịch của bạn, một tuyên bố cá nhân, và bất kỳ liên kết dự án có liên quan.

Bạn cũng sẽ được yêu cầu nộp một bản gốc, nguyên mẫu trò chơi nhỏ được xây dựng trong hoặc Unity3D, Unreal Engine hoặc CryEngine. Bạn có thể phối hợp với tối đa ba người về dự án này nếu bạn muốn. Vui lòng gửi tài liệu cuối cùng và / hoặc liên kết đến  tập @ survios năm  vào tháng tư 1.  Các trò chơi phải được chơi trên PC hoặc Mac. Bạn phải cung cấp đầy đủ các Unity3D, dự án UE4 cũng như xây dựng cho PC hoặc Mac.

Trò chơi Prototype Test:

Xây dựng một nguyên mẫu trò chơi đơn giản trong Unity3D hoặc Unreal Engine 4. Nguyên mẫu phải được vui vẻ và chơi lại. Các trò chơi không phải là để phức tạp. viên nang đơn giản và nghệ thuật lập trình được sử dụng tốt. Chúng tôi đang tìm kiếm niềm vui và tương tác!

Nhắc nhở: Các trò chơi phải sử dụng một trong những gợi ý sau:

  • Racketball:  Tạo một trò chơi racketball đơn giản. Hãy xoay nhân vật của bạn và đánh một quả bóng đó phải bật ra khỏi các bức tường phía xa để ghi điểm. Tạo một AI đơn giản mà cố gắng để đạt bóng càng tốt. Đếm số điểm của bạn so với số điểm AI.
  • Phiêu lưu:  Tạo ra một thế giới thủ tục đơn giản trong Unity mà bạn có thể khám phá ở ngôi thứ nhất. Thế giới này có thể bao gồm địa hình, cây, đá, vv Chừng nào trên thế giới là khác nhau mỗi khi bạn tái tạo nó. Điểm thưởng: Thêm một con vật AI đơn giản với thế giới. Có thể là một viên nang đơn giản với thô sơ AI. Nhiều điểm thưởng: Thêm một chu kỳ ngày / đêm.
  • Chiến đấu:  Tạo một trò chơi người chiến đấu đầu tiên với các điều khiển rất đơn giản và AI. Bạn giành chiến thắng khi bạn hạ gục đối thủ của bạn. Bonus điểm: Thêm khả năng chặn các cuộc tấn công của đối phương.
  • Câu đố:  Tạo ra trải nghiệm người đầu tiên đơn giản mà bạn phải giải quyết một câu đố. Các câu đố phải có các bộ phận được tạo ra một cách ngẫu nhiên để mỗi câu đố là độc đáo và khác biệt.
  • Âm nhạc:  Tạo một trò chơi âm nhạc đơn giản, nơi đóng góp của người chơi thay đổi một số yếu tố của âm nhạc.

Tiền thưởng điểm: điều khiển Sử dụng chuyển động (Razer Hydra, HTC Vive, PlayStation Move).

Thêm tiền thưởng điểm: Thêm hỗ trợ máy nghe nhạc thứ hai!

About the author

Related Posts

Leave a Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published.