Tin tức 360

Oculus mở các ứng dụng cho chương trình hỗ trợ phát triển Kính thực tế ảo VR 360 mới

Oculus đã có một đội ngũ trong nhà dành riêng cho rằng tài trợ các dự án thực tế ảo, nhưng nó bây giờ tung ra một chương trình để giúp các nhà phát triển vừa được bắt đầu trong thực tế ảo VR 360 . Bắt đầu từ ngày hôm nay, nó chấp nhận các ứng dụng cho Oculus Start, một sáng kiến mà sẽ cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho các đội nhỏ. Các nhà phát triển có thể nộp đơn xin miễn phí  (mặc dù trang web không còn tồn tại) thông qua trang web của Oculus, và nền tảng này đang có kế hoạch chấp nhận lên đến 2.000 người tham gia.

Mặc dù các nhà phát triển sẽ không nhận được tài trợ thông qua Start, chương trình sẽ cung cấp cho họ quyền truy cập vào bộ dụng cụ phát triển miễn phí cho tai nghe Oculus như Rift, Gò, và Santa Cruz, cùng với đặc quyền bổ sung. Những người tham gia có thể nhận được một phiên bản trả tiền bản quyền miễn phí của Unreal Engine 4, và Oculus đã hợp tác với Unity cung cấp phát triển Bắt đầu một giấy phép một năm miễn phí để Unity Plus. Công ty thực tế ảo VR 360 không hứa hẹn tiếp xúc cho các dự án của nhà phát triển, nhưng nó xem xét các ý tưởng của việc đưa ra các khoản tín dụng quảng cáo Facebook cùng với tư vấn về thực hành tốt nhất.

“Chúng tôi cực kỳ phấn khích để khởi động Oculus Start, đó là lần đầu tiên Oculus được trình bày một chương trình cho các nhà phát triển nhằm giúp họ thành công hơn”, ông giám đốc phát triển hệ sinh thái Kasey Galang Oculus trong một cuộc gọi điện thoại với GamesBeat. “Chúng tôi muốn giúp họ lên cấp nội dung đó là đến nền tảng này. Cho dù đó là đã tồn tại ở đây trên Oculus hoặc các nền tảng thực tế ảo VR 360 khác, chúng tôi muốn giúp họ làm cho nó thành công hơn, và cũng có thể cung cấp cho họ những kỹ năng để tiếp tục xây dựng.”

Một phần của sự thành công đó, Galang nói, là đem lại cho các nhà phát triển truy cập vào chuyên môn kỹ thuật và bí quyết. Mặc dù Oculus Bắt đầu đang tìm cách để bù đắp một phần chi phí tài chính phát triển danh hiệu thực tế ảo VR 360 là một nhóm indie, điều lớn nhất nó cung cấp là thời gian và năng lượng của các thành viên nhóm nghiên cứu kỳ cựu. tham gia chương trình có thể lên lịch các cuộc họp một ngày-một với các kỹ sư Oculus để nhận hỗ trợ cá nhân cho các dự án của họ.

“Những gì chúng ta đang tìm kiếm ở đây với chương trình Bắt đầu là các nhà phát triển sắp tới thông qua người có khả năng không có một trong hai kỹ năng thiết lập hoặc kiến ​​thức về ngành công nghiệp, hoặc đang tạo những điều mới mẻ và cần thêm một chút kiến ​​thức kỳ cựu chia sẻ đến giúp bỏ chặn những điều đó,”Galang nói.

Galang nói rằng cô và nhóm của bà đã đưa ra tiêu chí khách quan cho quá trình ứng dụng Oculus Bắt đầu, chứ không phải đánh giá ý tưởng dự án ứng viên mà có thể là không phù hợp và không đồng đều. Ví dụ, chỉ có thể có tối đa là hai thành viên kỹ thuật về một nhóm. Đó là để nói, có thể có các nghệ sĩ khác, nhà soạn nhạc, hay các nhà thiết kế tham gia, nhưng chỉ có hai folks lập trình dự án. tiêu chí khác là đội bóng không thể đã nhận được hơn $ 10,000 trong tài trợ. Và ứng viên phải đã tạo ít nhất một ứng dụng thực tế ảo VR 360 trước để đủ điều kiện.

“Phía chúng tôi, phía nhà phát triển, chúng tôi muốn đảm bảo rằng các nhà phát triển hiểu những gì thành công có thể được,” Galang nói. “Và mặc dù nó dao động và khác bởi các loại trò chơi hoặc ứng dụng đang được xây dựng, chúng tôi cảm thấy rằng vì không có hai triệu ứng dụng, ví dụ, trên nền tảng này – đó là chủ yếu một sân chơi bình đẳng. Bạn có thể đến trong như một nhà phát triển indie và có một khởi động đầu tiên rất thành công.”

About the author

Related Posts

Leave a Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published.