/

‘Fallout 4 thực tế ảo VR 360’ thể hiện sự cải tiến, nhưng tôi vẫn chưa được bán

Bước vào Wasteland, lén lên trên một nhóm cướp và bắn chúng xuống với súng trong hai bàn tay của mình, hất một Nuka-Cola, đi chơi với Dogmeat; đây là một số những điều mà được người hâm mộ vui mừng về chơi Fallout 4 thực tế ảo VR 360 .  Và trong trường hợp bạn đã cryogenically bị đóng băng trong một hầm hạt nhân trong năm qua, bạn nên biết  Fallout 4 (2015)  đang đến kính thực tế ảo VR 360  -đó và Bethesda demoed một cập nhật build tại E3 năm nay, khoe một giao diện người dùng được cải thiện nên giải quyết một số lo ngại về porting các trò chơi màn hình phẳng để tai nghe thực tế ảo VR 360 .

Tôi thích thổi công cụ lên, đặc biệt là hiện lốp một nuke chiến thuật vào một thị trấn lân cận đầy đủ các Ghouls hoang dã, nhưng tôi đã có một cơ hội tốt để làm tất cả điều đó tại  E3 năm ngoái khi thực tế ảo VR 360 hỗ trợ cho các trò chơi lần đầu tiên được tiết lộ. Điều gì đã được giới phê bình còn thiếu trong bản demo của năm ngoái là Vaul-tec Assisted Targeting System (VATS) mang tính biểu tượng nhắm mục tiêu chậm-mo hệ thống tồn kho -the của trò chơi, tương tác với bạn đồng hành, và phong cách vận động dứt khoát hơn.

VATS

Kích hoạt VATS với nút lựa chọn trên quyền điều khiển Vive, tôi tham gia vào chế độ chậm-mo quen thuộc, tự động làm nổi bật bodypart của kẻ thù bằng cách chỉ vào nó-tất cả các trong khi điểm hành động của tôi (AP) chậm suy nhược. Âm thanh khá bình thường, đúng không?

Phiên bản thực tế ảo VR 360 của VATS là một chút khác nhau mặc dù, cho phép bạn dịch chuyển xung quanh và có khả năng sườn một kẻ thù cùng một lúc, hoặc đem lại cho bạn khả năng để có được lên tốt đẹp và chặt chẽ cho một chính xác hơn, nhưng cũng được tạng hơn kill. Đó là một cảm giác khác nhau cho các phiên bản không-thực tế ảo VR 360 của VATS, và tôi có thể nhìn thấy nó được sử dụng để thoát khỏi những tình huống dính nơi vận động bình thường chỉ sẽ không cắt nó (đọc: Cái chết Claw).

XEM THÊM
Linkin Park chuẩn bị tung ra thực tế ảo VR 360 Kinh nghiệm, Created by Spatialand và Intel

Tương tác với đồng hành

Giới thiệu năm ngoái đặc trưng Dogmeat, và tôi hơn bao giờ hết muốn đi chơi với anh ta trong năm nay và tương tác một cách tự nhiên, mong đợi hoàn toàn giống như con chó robot từ Valve  Các Lab . Bản demo năm nay tiết lộ rằng tương tác với Dogmeat (hoặc bất kỳ bạn đồng hành khác cho rằng vấn đề) sẽ là một mối quan hệ khá thẳng về phía trước giống như các phiên bản PC, tức là chọn đặt hàng của bạn thông qua một menu nhanh 2D, hoặc điểm mà bạn muốn họ đi với một công cụ thứ yếu so với vũ khí trong tay của bạn.

Nếu chỉ Fallout 4 thực tế ảo VR 360   có điều khiển bằng giọng nói giống như Star Trek: Cầu Crew .

Hàng tồn kho

Có thể đoán được, hàng tồn kho được quản lý trực tiếp từ Pipboy cổ tay gắn trên của bạn, cho phép bạn nhìn vào bản đồ, quản lý vật tư, vv Trong khi cung cấp một giao diện người dùng hệ thống 2D dường như loại lười biếng trên bề mặt, có thể nhìn thấy và sử dụng Pipboy trong cuộc sống thực thực sự làm tăng thêm yếu tố ngâm trong một cách 2D UI đơn giản chỉ là không thể.

Cũng có một menu nhanh chóng liên kết với các bộ điều khiển Vive touchpad cho phép bạn nhận được đến vũ khí và buff sức khỏe cho một sự chuyển tiếp nhanh chóng mà sẽ không để lại cho bạn loay hoay với các Pipboy trong một trận chiến. Không chỉ vậy, khi bạn cướp một ai đó hoặc một cái gì đó (thiếu năm ngoái), một mô tả tự động bật lên bất cứ điều gì kho báu các baddy đang triển khai xung quanh. Trong khi không ai trong số này là những gì tôi muốn xem xét việc thiết kế đáng kinh ngạc cho một trò chơi thực tế ảo VR 360 , tất cả điều này làm việc khá tốt, mà đôi khi đếm hơn độc đáo hàng tồn kho được xây dựng từ mặt đất lên cho các trò chơi thực tế ảo VR 360 .

sự vận động

Chơi trên kính thực tế ảo VR 360 , tôi đã chỉ ra rằng bình thường di chuyển trong game cung cấp chuyển động về phía trước trơn tru bằng cách nhấn vào đầu touchpad điều khiển của Vive. Kể từ khi bạn đang giải quyết thế giới mở của Wasteland đi bộ, Thay vì chuyển động về phía trước quyết chỉ bởi vị trí của cái nhìn của bạn, bạn có thể trỏ đến theo hướng bạn muốn đi với các bộ điều khiển của bạn và tìm kiếm bên trái và bên phải trong khi di chuyển, do đó bạn có thể giữ một mắt tốt hơn ra cho cướp khi đang di chuyển. Tôi cảm thấy chỉ có một cảm giác ‘xông lên’ nhẹ sau khi popping ra khỏi 10 phút demo cái gì mà có thể bạn sẽ phải làm quen, nhưng không tiếp cận bất cứ nơi nào gần buồn nôn trò chơi dừng lại, cá nhân nói.

XEM THÊM
Xem Xbox E3 phát trực tuyến của Microsoft Dưới đây @ 2: 12:00 PST, Dự án Scorpio Ra mắt

Giới thiệu năm ngoái đã được giới hạn teleportation-chỉ, mà cảm thấy ít nhập vai, vì vậy tất cả những điều này là một cảnh chào đón. Bạn có thể tưởng tượng phải dịch chuyển 10 feet tại một thời điểm trên một bản đồ mà mất ít nhất 40 phút để đi bộ từ đầu đến cuối?

Nhìn về phía trước

Fallout 4 thực tế ảo VR 360   được lãnh đạo cho người dùng kính thực tế ảo VR 360 trên Steam  đôi khi trong Q4 năm 2017, và hiện có sẵn cho đặt hàng trước với $ 59.99. Bethesda cho biết họ đang lên kế hoạch về việc đưa trò chơi thực tế ảo VR 360 của họ để “như nhiều nền tảng như [họ] có thể.” 

Fallout 4 thực tế ảo VR 360   có vẻ là một trong những cảng có khả năng nhất màn-to-thực tế ảo VR 360 từ, tốt, bao giờ hết. Tôi sở hữu cả kính thực tế ảo VR 360 và phiên bản PC của Fallout 4, và  sau khi trải qua bản demo E3 mới nhất, tôi không chắc là tôi rất vui mừng về việc phải mua lại một trò chơi với mức giá đầy đủ mà tôi đã đánh bại gần 2 năm trước đây chỉ để chơi nó trong thực tế ảo VR 360 . Tôi không thể nói chắc chắn mặc dù kể từ khi tôi chỉ trải qua hai bản demo 10 phút với một năm đầy đủ giữa chúng, vì vậy bạn sẽ phải đợi cho toàn bộ xem xét đôi khi vào cuối năm nay để biết chắc chắn.

Tôi có thể tự tin nói rằng mặc dù điều này: Nếu bạn chưa từng chơi Fallout 4 và sở hữu một kính thực tế ảo VR 360 , đây hứa hẹn sẽ là một trong những cuộc phiêu lưu cho là tốt nhất thực tế ảo VR 360 đến thực tế ảo VR 360 bên ngoài dài nhất và  Skyrim thực tế ảo VR 360 .

Read More
Amenities not found.