Game 360

Kopin sẽ trở thành OLED Game thực tế ảo VR 360 người thay đổi trong cả hai AR và VR

Khi nói đến thực tế ảo (thực tế ảo VR 360 ) và tăng cường thực tế (AR) phần cứng có xu hướng lớn và cồng kềnh, tuy nhiên Kopin muốn thay đổi điều này bằng cách làm cho khoai tây chiên nhỏ làm cho thực tế ảo VR 360 và AR. thực tế ảo VR 360 Focus nói chuyện với Stuart Nixdorff, Phó chủ tịch cao cấp của Kopin, khoảng cách các kỹ sư của họ đang thiết kế siêu nhỏ con chip 4K hiển thị cũng như người đứng đầu của họ gắn màn hình (HMD) gọi là Elf thực tế ảo VR 360  .

Tạo ra sự hợp tác Goertek Inc., tai nghe Elf thực tế ảo VR 360 được trang bị Kopin “Lightning” tấm Microdisplay OLED, mà những tính năng 2048 x 2048 độ phân giải của mỗi bảng, để cung cấp ống nhòm có độ phân giải 4K hình ảnh ở tốc độ làm tươi 120Hz.

sản phẩm Kopin của dao động từ màn hình siêu nhỏ, quang học và công nghệ tăng cường tốc độ, để đầu cử chỉ thiết kế lệnh, công suất thấp của ASIC, đóng gói và tài liệu tham khảo hệ thống. costumers của họ dao động từ khách hàng cho doanh nghiệp, cũng như quân sự. Nixdorff giải thích rằng họ đang rất giống với Intel, làm việc trên màn hình chính và thành phần công nghệ.

sự hiện diện của Kopin tại Entertainment Expo điện tử (E3) 2017 có nghĩa là họ quan tâm đến việc hợp tác với các nhà phát triển làm việc trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử trên khắp Bắc Mỹ. Nixdorff giải thích rằng Elf thực tế ảo VR 360 HMD là mở cửa cho hàng trăm nhà phát triển đầu tiên cũng như các công ty OEM, không có giá nào. Ông giới thiệu con chip nhỏ của họ trong đoạn video và giải thích cách Elf thực tế ảo VR 360 có một công nghệ hiển thị mới phần nhỏ mà có khả năng 4K hiển thị và chỉ một inch trong kích thước. Ông tuyên bố rằng chip có thể làm tăng đáng kể độ phân giải của màn hình bên trong HMD. Khi được hỏi mà công ty Kopin đang làm việc cùng với Nixdorff nói các công ty khác nhau đến từ Mỹ, châu Âu và châu Á.

Các Elf thực tế ảo VR 360 không có khả năng AR, tuy nhiên Nixdorff nói rằng các kỹ sư Kopin đang bận rộn đang cố gắng để làm cho cả hai thực tế ảo VR 360 và AR tiếp cận hơn với người tiêu dùng bằng cách làm cho các sản phẩm phần cứng tiêu dùng, yếu tố hình thức nhỏ nhẹ hơn và dễ dàng hơn. Ông giải thích rằng cả Oculus và bộ phát triển HTC Vive là cồng kềnh và lớn trong kích thước, trong khi Elf thực tế ảo VR 360 là bộ phát triển đầu tiên của họ và nhỏ hơn đáng kể trong kích thước.

Trong khi video này được thực hiện tại E3, Elf thực tế ảo VR 360 đã được vận chuyển trong mùa hè và sẽ đến sớm năm 2018. Kopin sẽ có mặt tại CES 2018, Las Vegas, vào tháng tới, với các sản phẩm khác nhau trong cả hai thực tế ảo VR 360 , AR và âm thanh.  thực tế ảo VR 360 Focus sẽ giữ cho bạn cập nhật về sản phẩm mới nhất của công ty, nhưng để tìm hiểu thêm xem video dưới đây.

 

About the author

Related Posts

Leave a Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published.