Công nghệ, Tin tức 360

54% người tiêu dùng muốn sử dụng VR ở cửa hàng thực

Một vài điều vẫn đứng trong đường đi, nhưng hầu hết mọi người trên toàn thế giới nói rằng thực tế ảo và tăng cường cuối cùng sẽ trở thành phổ biến như điện thoại thông minh.

 

Nguyên nhân chủ yếu vì không cố gắng VR hoặc AR là thiếu cơ hội, dựa trên một nghiên cứu mới.

 

Tuy nhiên, người tiêu dùng có những kỳ vọng cao đối với thực tế ảo và tăng cường, với hơn một nửa (55%) mong nó trở thành phổ biến như điện thoại thông minh trong những năm sắp tới.

 

Các cuộc phỏng vấn nghiên cứu gồm 16.000 người tiêu dùng đã nghe nói về thực tế ảo hoặc tăng cường ở Úc, Brazil, Trung Quốc, Đức, Nhật Bản, Hà Lan, Hoa Kỳ và Vương quốc Anh. Nghiên cứu này được thực hiện bởi công ty nghiên cứu Opinium cho công ty thanh toán Worldpay.

 

Không thiếu những gì người tiêu dùng muốn làm với VR hoặc AR. Dưới đây là những khu vực nổi tiếng nhất quan tâm:

 

  • • 85% – kinh nghiệm du lịch
  • • 84% – Bảo Tàng và phòng trưng bày
  • • 84% – Giáo dục, đào tạo
  • • 83% – Đối với việc thiết kế một cái gì đó
  • • 79% – Giải trí tại
  • • 77% – Tập thể dục, thể thao
  • • 75% – Navigation
  • • 74% – mua sắm bán lẻ và
  • • 70% – Kinh doanh
  • • 69% – Thiền
  • • 63% – Hoàn toàn chơi game nhập vai
  • • 53% – Gaming thông qua di động

 

Trong khi chơi game hiện là sử dụng chung cho thực tế ảo, đó là gần cuối danh sách các hoạt động mong muốn.

 

Có rất nhiều lý do một số người chưa được sử dụng tăng cường hoặc thực tế ảo, người đứng đầu trong số đó được họ đã không có cơ hội. Dưới đây là lý do tại sao những người chưa sử dụng VR hoặc AR:

 

  • • 43% – Đã không có cơ hội sử dụng một
  • • 34% – Tôi đã không cần thiết để
  • • 30% – Tôi không hiểu làm thế nào nó có thể giúp cuộc sống hàng ngày của tôi
  • • 24% – Họ là quá đắt
  • • 10% – Sẽ chờ cho đến khi có thể làm như vậy miễn phí
  • • 9% – Không biết nơi nào để tìm thấy một
  • • 4% – Các thiết bị sẽ làm cho tôi trông ngớ ngẩn
  • • 1% – Những gì tôi muốn sử dụng nó cho hiện không khả dụng

 

Trong khi đó là những lý do người tiêu dùng đã không nhảy vào bandwagon VR / AR, có những rào cản khác người tiêu dùng thấy việc sử dụng thực tế ảo hoặc tăng cường thực tế cho việc mua sản phẩm và dịch vụ. Hầu hết (61%) trích dẫn chi phí cao của các thiết bị, 44% có liên quan với an ninh của chi tiết thanh toán và 22% nói rằng họ sẽ trông hài hước mặc một chiếc tai nghe.

 

Ở phía trên, lý do hàng đầu cho việc sử dụng VR hoặc AR để mua hàng là nó sẽ tiết kiệm thời gian bằng cách không phải đi đến một cửa hàng và người tiêu dùng sẽ đảm bảo họ nhận được sản phẩm phù hợp bởi vì họ có thể kiểm tra xem quần áo phù hợp và làm thế nào họ nhìn trước làm cho việc mua bán.

 

Các nhà bán lẻ tại Mỹ nên lưu ý: phần lớn (54%) của người tiêu dùng Mỹ cho biết họ muốn sử dụng VR công nghệ / AR ở cửa hàng thực và 59% muốn nhìn thấy nó được sử dụng trong các ứng dụng mua sắm, báo cáo nó như là một cách thú vị hơn về mua sắm .

 

Trong nhóm tuổi từ 25 đến 34 tuổi, những con số này bắn đến 72% và 78%, tương ứng.

About the author

Related Posts

Leave a Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published.